คำว่าไม่รู้ความตายจะมาถึงเราวันไหน ? คงใช้ไม่ได้กับทุกคน เพราะบางคนเห็นความตายล่วงหน้า..??


ความตายจะมาถึงเราวันไหน?? แต่ มีบางคนที่ เขารู้ล่วงหน้าก่อนตายจำนวนมาก เรียกว่าลางสังหรณ์ แต่เวลาที่รู้นั้นมักจะมีเวลาน้อยเหลือเกิน จนแก้ไขไม่ทัน เราคงไม่ต้องรอจนความตายมาเตือนเรา แต่เราควรเตือนตัวเองไว้เสมอว่า อย่าประมาท!!
อ่านบทความเต็ม-ที่ : www.winnews.tv

ความคิดเห็น