แปลกแต่จริง!! กับสายพันธุ์สิ่งมีชีวิตที่มี DNA เหมือนกับ ‘มนุษย์’ !? ทั้ง 17 ชนิด


แต่หากลองสำรวจ DNA ของพวกเราแล้ว ดูเหมือนพวกเราจะไม่ได้โดดเดียวอย่างที่คิด เพราะหากคิด DNA ในตัวเราเท่ากับ 100% นอกจากบรรดาลิงใหญ่ที่มี DNA คล้ายพวกเรามาก นี่คือสิ่งมีชีวิตต่างๆ ที่มี DNA ใกล้เคียงกับเราเช่นกัน
อ่านบทความเต็ม-ที่ : www.winnews.tv

ความคิดเห็น