อานิสงส์เวียนประทักษิณรอบพระเจดีย์ทุกวัน ต่อเนื่องไม่ถึงเดือน


ฉันคิดว่า ฉันต้องให้เวลากับตัวเองบ้าง ด้วยการปฏิบัติบูชาบุคคลที่เลิศที่สุดของโลกและจักรวาล คือพระพุทธเจ้า ใจเราจะได้ซึมซับความสะอาด ความบริสุทธิ์ ของพระพุทธองค์มาสู่เราอย่างเต็มที่ ฉันปรารถนาความบริสุทธิ์กาย วาจา ใจ
อ่านบทความเต็ม-ที่ : www.winnews.tv

ความคิดเห็น