อดีต ส.ส.ลพบุรี เผยเมื่อวานทหารบุก ล้อมบ้านล็อกกุญแจ คนแก่ เด็กขวัญกระเจิง ผมผิดอะไร


นายสุชาติ กล่าวว่า ผมไม่เข้าใจเลยว่า คำว่าชีวิตนักการเมืองผมว่างเว้นการเมืองมา 3 ปีที่ผ่านมา ทหารได้ทำการปฏิวัติไปแล้ว ผมก็ไม่ได้ไปยุ่งกับใครแล้วก็ทำไร่ทำนา แล้วก็ออกไปทำงานชาวบ้านอยู่ที่พื้นที่ตลอด ผมผิดอะไร
อ่านบทความเต็ม-ที่ : www.winnews.tv

ความคิดเห็น