อยากผมสวย...แต่คุณรู้ไหมขั้นตอน"การสระผม"ที่คุณทำมันผิด!!!!!


การสระผม ดูเหมือนจะเป็นกิจวัตรประจำวันง่ายๆที่คุ้นเคยกันดี แต่ใครจะรู้ว่าการสระผมหากทำไม่ถูกวิธีก็จะมาซึ่งปัญหาหนังศีรษะมากมาย ไม่ว่าจะเป็นปัญหารังแค ปัญหาผมแตกปลาย ผมขาดหลุดร่วงหรือเชื้อราบนหนังศีรษะได้
อ่านบทความเต็ม-ที่ : www.winnews.tv

ความคิดเห็น